Project Details

Project Description

ลวดหนาม

ลวดหนาม (Barbed Wire) เป็นลวด 2 เส้น พันกันขมวดเป็นปมเป็นระยะ แต่ละปมมีหนาม 4 หนาม มีปลายแหลมคม ผลิตโดยให้มีระยะห่างระหว่างปมเท่าๆ กัน ตลอดเส้นลวด และมีความยาวหนามที่เท่ากัน ทำให้มีความเป็นระเบียบสวยงาม

เราจำหน่ายอะไรบ้าง?

ลวดหนาม

บริษัท กรุงเทพ ไวร์เวิร์ค จำกัด ผลิต และจำหน่าย สินค้าคุณภาพ ตัวเส้นลวดทำจากลวดชุบสังกะสีแบบชุบร้อน (Hot-Dipped Galvanization)

ลวดหนามของเรา มีน้ำหนัก 10 กิโลกรัม จำหน่ายเป็นขด สามารถขนย้ายได้ง่าย มีขนาดเส้นลวด 2 ขนาด คือ

ลวดเบอร์ 12 (ความหนาลวด 2.6mm.)

ลวดเบอร์ 14 (ความหนาลวด 2.0mm.)

บริษัท กรุงเทพ ไวร์เวิร์ค จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย ตาข่าย ตะแกรง ตะแกรงอาร์ค และวัสดุก่อสร้างจำพวกเหล็กทุกประเภท มากว่า 25ปี พร้อมให้บริการ และให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน

ลวดเหล็ก (Galvanized Iron Wire) หรือลวดชุบสังกะสีคือเส้นลวดที่ทำขึ้นโดยการนำเหล็กมายืดเป็นเส้นเล็ก ยาว มีความยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน และมีความหนาของลวดตามมาตรฐาน ของงานอุตสาหกรรม มีการนำลวดเหล็กมาชุบแร่สังกะสีเพื่อป้องกันการเกิดสนิม และป้องกันการกัดกร่อนจากสารเคมี

ของเราดีกว่าอย่างไร?

บริษัท กรุงเทพ ไวร์เวิร์ค จำกัด  ใช่ลวดเหล็กชุบสังกะสีผลิตสินค้าของเราทุกชิ้น เป็นการชุบสังกะสีแบบ ชุบร้อน (Hot-Dipped Galvanized Iron Wire) เป็นการนำเส้นลวดลงในอ่างหลอมละลายสังกะสี (Hot-Dipped Galvanization) ส่งผลต่อระยะเวลาในการใช้งาน ความแข็งแรง และทนต่อขึ้นสนิมได้ดีกว่าลวดชุบสังกะสีแบบชุบเย็น หรือที่เรียกอีกชื่อหนื่งว่า การชุบแบบชุบไฟฟ้า (Electro Galvanization)

เอาไปทำอะไรได้บ้าง?

ลวดหนามชุบสังกะสี แข็งแรง ทนทาน ใช้ล้อมรั้วกั้นสนามหญ้ากว้าง ล้อมบริเวณ หรือใช้สร้างเป็นสิ่งกีดขวาง สำหรับบ้านเรือน ใช้ขึงบนรั้วตาข่ายอีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันการปีนป่าย

ลวดหนาม

ตาข่าย ตะแกรง ตะแกรงอาร์ค ลวดหนาม