Project Details

Project Description

ลวดเหล็ก ชุบร้อน

ลวดชุบสังกะสี

ลวดเหล็ก (Galvanized Iron Wire) หรือลวดชุบสังกะสีคือเส้นลวดที่ทำขึ้นโดยการนำเหล็กมายืดเป็นเส้นเล็ก ยาว มีความยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน และมีความหนาของลวดตามมาตรฐาน ของงานอุตสาหกรรม มีการนำลวดเหล็กมาชุบแร่สังกะสีเพื่อป้องกันการเกิดสนิม และป้องกันการกัดกร่อนจากสารเคมี

เราจำหน่ายอะไรบ้าง?

ลวดเหล็กชุบร้อน บริษัท กรุงเทพ ไวร์เวิร์ค จำกัด ถูกนำไปเข้าเครื่องจักรเพื่อรีดให้เป็นลวดลักษณะต่างๆ ให้ออกมาเป็นเส้นตรง เส้นหยัก หรือลวดเกลียว โดยลูกค้าสามารถเลือกความหนาเส้นลวด และรีดลวดได้ตามแบบที่ต้องการ

ลวดเหล็กชุบร้อน (ไม่รีด)  #6 (หนา 5.0 mm.) ถึง #24 (หนา 0.5 mm.) *จำหน่ายเป็นม้วน

ลวดสแตนเลส (เกรด304) – #8 (4.0 mm.) ถึง #19 (1.0 mm.)

ลวดพีวีซี (PVC) – #8 (4.0/3.2 mm.) ถึง #12 (2.8/2.0 mm.)

ลวดเหล็ก/ลวดรีด – #4 (6.0 mm.) ถึง #14 (2.0 mm.)

ลวดชุบร้อน ดีกว่า ทนสนิมกว่า แข็งแรงกว่า

บริษัท กรุงเทพ ไวร์เวิร์ค จำกัด  จำหน่ายลวดเหล็กชุบสังกะสี เป็นการชุบสังกะสีแบบ ชุบร้อน (Hot-Dipped Galvanized Iron Wire) เป็นการนำเส้นลวดลงในอ่างหลอมละลายสังกะสี (Hot-Dipped Galvanization) ส่งผลต่อระยะเวลาในการใช้งาน ความแข็งแรง และทนต่อการเกิดสนิมได้ดีกว่าลวดชุบสังกะสีแบบชุบเย็น หรือที่เรียกอีกชื่อหนื่งว่า การชุบแบบชุบไฟฟ้า (Electro Galvanization)

เอาไปทำอะไรได้บ้าง?

ลวดเหล็กสามารถนำไปใช้ได้กับงานหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นด้านงานก่อสร้าง งานเกษตร หรือนำไปใช้ดัด งอ ให้เป็นรูปทรง เพื่อใช้ในงานประดิษฐ์ งานประดับสวนสวย หรืองานตกแต่งภายใน

บริษัท กรุงเทพ ไวร์เวิร์ค จำกัด  นอกจากจะจำหน่ายลวดเหล็กชุบร้อนคุณภาพดีแล้ว ยังจำหน่ายสืนค้าอื่นๆ ที่ผลิตจากลวดเหล็กชุบสังกะสีของเราอีกด้วย โดยงานของเราจะเป็นงานผลิตตามสั่ง เป็นงาน ตาข่ายถัก ตะแกรง ตะแกรงอาร์ค หรืออื่นๆ โดยท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่หมวดสินค้าทั้งหมดของเรา

ตัวอย่างการใช้งาน

ใช้เป็นงานสำหรับทำรั้วสนามหญ้า รั้วกั้นสำหรับทางเดิน และใช้สานทอเป็นรั้วประเภทอื่นๆ

ลวดเหล็ก ชุบสังกะสี รีดตรง รีดหยิก

ตาข่าย ตะแกรง ตะแกรงอาร์ค ลวดหนาม